HGElectric

Vị trí của bạn: Trang chủ RCCB-Ngắt mạch dòng rò

Bộ ngắt mạch bảo vệ dòng rò RCCB

Chúng ta có thể quản lý tất cả các kiểu của dòng rò
nullThiết bị bảo vệ dòng rò bảo vệ chống lại điện giật do tiếp xúc trực tiếp. Chúng được sử dụng cho người, bảo vệ vật liệu và hỏa hoạn, cũng như cho bảo vệ phụ trợ đối với tiếp xúc trực tiếp. các ứng dụng đặc biệt đòi hỏi các giải pháp đặc biệt: ví dụ bảo vệ người và hỏa hoạn, cũng như trong mạng mang tải với dòng DC hoặc lắp đặt trong môi trường xâm thực. Bảo vệ mạch hạ thế BETA cung cấp sự an toàn cao hơn nhờ vào công nghệ SIQUENCE được thiết kế để phát hiện dòng rò sự cố phổ biến và SIGRES, thiết bị bảo vệ dòng rò được cấp bằng sáng chế với với bảo vệ ngưng tụ hơi tích hợp.

RCCB Type  A
RCCB kiểu A được sử dụng trong tất cả hệ thống đến 240/415V AC. Thiết bị này ngắt trong cả hai trường hợp dòng rò AC dạng sóng Sine và dòng rò DC dạng xung.
RCCB với dòng rò định mức tối đa 30mA được dùng cho bảo vệ người, vật liệu và hỏa hoạn cũng như cho các bảo vệ phụ đối với các tiếp xúc trực tiếp. RCCB với dòng rò định mức 10mA được dùng bảo vệ chủ yếu trong khu vực có hiện diện và rủi ro cao cho người.
Từ khi DIN VDE 0100-410 có hiệu lực từ tháng 6 năm 2007, tất cả các ổ cắm điện ngõ ra có dòng điện đến 20A phải được lắp đặt thiết bị bảo vệ dòng rò với dòng định mức tối đa 30mA. Qui định này cũng áp dụng cho các mạch điện ngoài trời có dòng điện đến 32A để cấp nguồn điện cho các thiết bị xách tay.
Các thiết bị với dòng rò định mức tối đa 300mA được sử dụng tránh hỏa hoạn trong trường hợp cách điện bị hỏng. RCCB với dòng rò định mức 100mA được sử dụng chủ yếu bên ngoài Châu Âu.

RCCB Type B
Các bộ biến tần, thiết  bị y tế  và hệ thống UPS ngày càng được sử dụng nhiều trong công nghiệp. Dòng rò DC phẳng hoặc dòng rò DC với độ nhấp nhô thấp có thể xuất hiện trong trường hợp sư cố trên những thiết bị này.
Thiết bị bảo vệ dòng rò kiểu A là không thể phát hiện những dòng rò DC phẳng. Hơn nữa, dòng rò DC phẳng  làm cho thiết bị kiểu A nhạy cảm cao hơn với dòng rò AC và dòng rò DC dạng xung. Vì vậy, nếu sự cố xảy ra, thiết bị không ngắt và chức năng bảo vệ mong muốn không còn đảm bảo.
Thiết bị bảo vệ dòng rò nhạy cảm dòng phổ biến kiểu B có một biến áp phụ, nó được cấp tín hiệu điều khiển. Vì thế, nó có thể thực hiện việc đánh giá những thay đổi của tầm hoạt động của biến áp gây ra bởi dòng rò DC phẳng, vì thế bảo đảm chức năng bảo vệ mong muốn.
Các thiết bị trong dãy sản phẩm này được thiết kế như bộ ngắt mạch bảo vệ dòng rò (RCCB) đến 80A và như bộ ngắt mạch dòng rò với với bảo vệ quá dòng tích hợp(RCBO) cho 100A hoặc 125A với đặc tuyến C hoặc D.

SIGRES
SIGRES RCCB được phát triển để sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như hồ bơi, như bảo vệ chống Chlorine và Ozone, trong lĩnh vực nông nghiệp (chống Amonia), các công trình xây dựng và trong công nghiệp hóa chất (chống Nitrogen Oxide, Sulfur dioxide, solvent), trong công nghiệp chế biến thực phẩm (chống hydrogen sulfide) và trong phòng không được sưởi ấm (chống Ẩm ướt). Những bảo vệ ngưng tụ hơi nước tích cực đã được cấp bằng sáng chế đòi hỏi việc cấp nguồn từ bên dưới với RCCB là OFF 

Supper resistant 
RCCB supper resistant có Short time delay phù hợp thời gian cho phép tối đa cho thiết bị ngắt tức thời. Bằng cách sử dụng short time delay thiết bị tránh việc ngắt không cần thiết và việc ngắt mạch này làm máy móc sẽ bị lỗi, khi dòng rò dạng xung xảy ra  - đây là trường hợp khi tụ điện được đóng vào.

Selective
RCCB tức thời hoặc supper resistant có thể được dùng như các ngắt mạch nhóm tuyến trên cho việc ngắt chọn lọc với tuyến dưới.

Bộ ngắt mạch bảo vệ dòng rò và quá tải RCBO

RCBO là thiết bị kết hợp giữa RCCB và MCB trong một thiết kế tích hợp để bảo vệ con người, hỏa hoạn và bảo vệ dây dẫn điện.

Trong bảo vệ con người và hỏa hoạn, chức năng dòng rò type A ngắt trong trường hợp dòng rò dạng sóng sine và dòng rò DC dạng xung

RCBO với dòng điện rò định mức là 30mA được sử dụng cho bảo vệ người, tài sản và bảo vệ tránh hỏa hoạn cũng như bảo vệ tránh tiếp xúc trực tiếp.

RCBO với định mức dòng rò 10mA được sử dụng ở những khu vực có rủi ro cao cho con người và các trang bị điện lắp đặt ngoài trời của nhà ở dân dụng.  Thiết bị với dòng rò Max. 300mA được sử dụng bảo vệ tránh hỏa hoạn trong trường hợp cách điện bị hỏng, phần MCB của RCBO bảo vệ dây dẫn tránh quá tải và ngắn mạch và có sẵn loại đặc tính đường cong B và C.

 

Từ khi tiêu chuẩn DIN VDE 0100-410 có hiệu lực từ tháng 6/2007, tất cả các ổ cắm điện có định mức đến 20A phải được lắp đặt với thiết bị bảo vệ khi có rò điện với định mức dòng rò tối đa 30mA. Tiêu chuẩn này cũng được áp dụng với các mạch điện lắp đặt ngoài trời có định mức đến 32A cung cấp cho các thiết bị điện cầm tay.

Để sử dụng việc bảo vệ này, chúng tôi giới thiệu RCBO với dòng rò định mức 30mA như một sản phẩm tiêu biểu.  

 

  
 

 

 

Kết nối cộng đồng

  • Google Bookmarks
  • Twitter
  • Windows Live
  • Facebook
  • Yahoo! Bookmarks