HGElectric

Vị trí của bạn: Trang chủ 3RV-Ngắt mạch bảo vệ Motor

Bộ Ngắt mạch bảo vệ motor (MPCB)

nullSIRIUS 3RV ngắt mạch bảo vệ motor đến 100A

SIRIUS 3RV thiết bị bảo vệ bộ khởi động motor rất nhỏ gọn, bộ ngắt mạch giới hạn dòng đến 100A cho bảo vệ motor hoặc bộ khởi động. Chúng tôi đảm bảo cách ly an toàn trong tình huống ngắn mạch, bảo vệ tải và hệ thống tránh quá tải. Chúng cũng thích hợp cho chế độ làm việc bình thường đóng ngắt có tải mà ở đó số lần đóng ngắt nhỏ cũng như cách ly tin cậy thiết bị từ hệ thống nguồn cấp. SIEMENS cũng đưa ra: các bộ ngắt mạch thế hệ đặc biệt dùng cho bảo vệ thiết bị – tương ứng với UL/CSA, cho bảo vệ máy biến áp hoặc chức năng bảo vệ quá tải.

Việc nối dây mạch điện chính có thể giảm đi một cách đáng kể bằng cách sử dụng  các bộ đầu nối ngõ vào khác nhau có thể dùng được như hệ thống bộ đầu nối ngõ vào liên kết RIRIUS 3RV, hệ thống thanh dẫn 3 pha, hoặc hệ thống thanh dẫn 8US.

Những đặc điểm đặc biệt khi sử dụng bộ ngắt mạch size S00 và S0 đến 40A: cho lắp đặt linh hoạt một cách đặc biệt, thiết bị là có sẵn loại vặn Vis, cắm dây và đầu nối cable vòng tròn. Nhờ có những module kiên kết tương ứng, bộ ngắt mạch ở những size này có thể  kết hợp dễ dàng và nhanh chóng với chuyển mạch SIRIUS: 3RT2 contactor, 3RF34 thiết bị đóng ngắt bán dẫn hoặc khởi động mềm 3RW30/40. Tất cả các bộ ngắt mạch của size S00 đến S3 là được trang bị thống nhất với tay xoay cung cấp sự khác biệt rõ ràng cho hoạt động đóng cắt ON, OFF và TRIP. Trong dãy 3RV2 thiết bị bảo vệ bộ khởi động motor, tổn thất công suất là 5 đến 10% thấp hơn các thế hệ thiết bị trước đó nhờ công nghệ lưỡng kim nhiệt mới. Điều này tạo ra một vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nhiệt độ bên trong tủ điều khiển.


Ngắt mạch vỏ đúc bảo vệ motor SIRIUS 3RV đến 800A

Ngắt mạch bảo vệ bộ khởi động motor 3RV10 và 3RV13 đến 800A được tích hợp bộ ngắt mạch giới hạn dòng có thể được sử dụng, cụ thể, trong bộ cấp nguồn cho tải ở điện áp đặt biệt 440V, 480V , 550V và 690V. Chúng được sử dụng để đóng ngắt và bảo vệ motor 3 pha và các tải khác với dòng định mức đến 800A.

Trong một dãy sản phẩm hoàn chỉnh 3RV bộ bảo vệ bộ khởi động motor đến 100A cũng như các bộ ngắt mạch vỏ đúc bảo vệ bộ khởi động motor đến 800A, những hướng dẫn cấu hình là sẵn có cho việc tạo sự phối hợp kiểm tra tương ứng với các tiêu chuẩn chung.

 

Kết nối cộng đồng

  • Google Bookmarks
  • Twitter
  • Windows Live
  • Facebook
  • Yahoo! Bookmarks