HGElectric

Vị trí của bạn: Trang chủ Bộ khởi động mềm

Bộ khởi động mềm SIRIUS 3RW lý tưởng cho từng ứng dụng

nullBộ khởi động mềm SIRIUS 3RW là thay thế hiệu quả với giá thành thấp cho việc sử dụng bộ khởi động Trực tiếp hoặc Sao/ Tam giác để khởi động motor điện 3 pha. Chúng tránh được những hiệu ứng phụ không mong muốn như va đập cơ khí mạnh trong máy móc và hệ thống cơ khí hoặc điện áp suy giảm từ nguồn cấp. Khởi động mềm trong tủ điều khiển có thể ứng dụng trong hầu như trong bất kỳ ứng dụng đơn giản và thực tế nào với dãy sản phẩm bộ khởi động mềm hoàn hảo của Siemens.

SIRIUS 3RW30 cho những ứng dụng tiêu chuẩn

Trượt dây dẫn động trên quạt thổi nhiệt hoặc áp lực nước tăng đột ngột trong lắp đặt hệ thống rữa là chỉ 2 trong nhiều vấn đề có thể xảy ra khi motor phải tạo ra nhiều công suất cơ khi khởi động. Với sản phẩm SIRIUS 3RW30 từ 1.5kW đến 55kW (ở điện áp 400V) bạn có thể dễ dàng tránh được những vấn đề như thế. Và tốt nhất của dãy sản phẩm này là: Ta có thể chuyển đổi thẳng Từ trực tiếp sang khởi động mềm bởi vì SIRIUS 3RW30 là khởi động mềm duy nhất trên thế giới đưa ra những kích cở  size giống nhau trong dòng của thiết bị.

 

SIRIUS 3RW40 cho những ứng dụng tiêu chuẩn

SIRIUS 3RW40 là ngôi sao trong dãy bộ khởi động mềm tiêu chuẩn. Với phương pháp điều khiển mới phát minh, nó không chỉ là bộ khởi động mềm điều khiển 2-pha trên thế giới cho dãy công suất sử dụng đến 250W (ở điện áp 400V) – tương ứng 300 hP (ở điện áp 460V) – bởi vì thiết kế tích hợp đặc biệt của nó, nó đảm bảo tiết kiệm không gian, sắp xếp thiết bị rõ ràng trong tủ điều khiển. Vì thế nó mang ý nghĩa nhiều hơn sự mở rộng ranh giới chức năng thêm vào dãy sản phẩm điều khiển 2-pha của bộ khởi dộng mềm 3RW30/31.

 

3RW44 cho những ứng dụng cấp cao
Một dãy rộng các chức năng cho giá thành cạnh tranh. Với những tính năng nổi bật, dãy sản phẩm 3RW44 hoàn toàn có đủ năng lực đảm nhận quá trình khởi động và giảm tốc khó khăn theo một cách đơn giản và hơn hết là nhẹ nhàng. Với hệ thống điều khiển moment tiên tiến của nó, bộ khởi động mềm này có thể sử dụng để điều khiển công suất ngõ ra đến 710kW ở điện áp 400V – tương ứng 959hP ở điện áp 460V – trong mạch đấu nối nối tiếp hoặc có thể sử dụng đến 1200kW ở điện áp 400V – tương ứng 1700hP ở điện áp 460V – trong mạch đấu Tam giác bên trong. Được thiết kế cho xử lý đơn giản, các chức năng cực kỳ dễ dàng sử dụng.

 

 

Kết nối cộng đồng

  • Google Bookmarks
  • Twitter
  • Windows Live
  • Facebook
  • Yahoo! Bookmarks